in hiflex, in hiflex giá rẻ, in hiflex giá rẻ tp hồ chí minh, Công ty in hiflex, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM,in băng rôn, in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Chị dâu, em chồng cắn nhau chỉ vì 3 cái thìa không chịu rửa

Chào mọi người, tôi xin phép kể câu chuyện này ra mà không che giấu một chi tiết nào hết để mọi người có nhìn nhận hợp lý và cho tôi đôi lời chia sẻ, xem tôi có phải là đứa con dâu ghê gớm, đanh đá như mẹ chồng tôi chửi không nhé.

Tôi lấy chồng được 2 năm nay. Thú thật, về nhà chồng tôi không sợ mẹ bảng hiệu quảng cáo, Chuyên Tư vấn, thiết kế, thi công công trình bảng, biển hiệu quảng cáo,trang trí nội thất, bang hieu quang cao làm bảng hiệu quận 2 Thi công chuỗi bảng hiệu, hộp đèn cho các đại lý, nhà phân phối chồng như người ta mà lại sợ cô em chồng. Nó ít hơn tôi 4 tuổi nhưng ghê gớm, đanh đá đến mức, lấy chồng về nó chửi cả cha mẹ chồng, chửi chồng thường xuyên nên thằng chồng nó bỏ.

Em chồng tôi sau khi ly hôn về nhà mẹ đẻ, tức là nhà chồng tôi ở. Nó cũng đã có một đứa co gái 2 tuổi rồi. Nhà chồng tôi 4 tầng, vợ chồng tôi ở tầng 3, đứa em chồng về thì chia thêm một phòng đối diện phòng vợ chồng tôi cho mẹ con nó ở.

Về sống chung rồi tôi mới biết, đứa em chồng nó ghê gớm và lười nhác như thế nào. Nó đi làm về muộn, ăn cơm xong để nguyên mấy cái bát đó không chịu rửa. Sáng ra tôi đi làm vội không kịp rửa bát thì mẹ chồng tôi mặt nặng mày nhẹ, mà đó là bát con gái bà ấy ăn.

Tối về, tôi nhắc nó ăn cơm xong rửa bát luôn, có vài cái bát thì nhoắng cái là xong, vậy mà nó bảo: "Kệ, có bắt rửa đâu mà rửa". Thế nhưng sau đó, nó mách mẹ chồng tôi thế nào mà bà gọi tôi lại bảo có vài ba cái bát mà phải "cạnh khóe" em. Đấy con bà thì bà chẳng bắt nó rửa, còn tôi là con dâu nên không kịp rửa thì bà sưng sỉa mặt mày.

  Em chồng lao vào cắn chị dâu chỉ vì 3 cái thìa không chịu rửa - Ảnh 1

Chỉ vì tôi bảo nó rửa mấy cái bát ăn đêm mà nó sưng sỉa mặt mày đi nói xấu với mẹ chồng tôi. Ảnh minh họa.

Chuyện chưa hết, trước cửa phòng chúng tôi đều có một cái thùng rác. Em chồng tôi ăn uống bỏ bê đủ thứ đáng nhẽ ra phải đi đổ hàng ngày, đây nó để cả tuần nguyên như thế. Nó luôn nghĩ, sẽ ủy thác hết cho tôi làm. Tôi nhắc nhở thì nó lại mách mẹ chồng. Cuối cùng đành bảo chồng tôi sang nói nó, nó đồng ý nhưng được ba hôm lại để nguyên như vậy, cuối cùng tôi đành phải là người đi phục vụ mẹ con nó vì mẹ chồng tôi bảo: "Có mỗi cái túi rác thì vứt luôn cho em cũng được chứ cứ phải làm khó. Nó đã bỏ chồng khổ sở rồi". Đấy mẹ chồng tôi luôn bênh cho con gái như vậy đấy.

Có dạo, em chồng tôi quan hệ với một người đàn ông khác. Nó dẫn người yêu về nhà, để con ngủ ở phòng nó rồi bọn họ dẫn nhau qua giường chúng tôi nằm ngủ. Mấy lần đi làm về bắt gặp, tôi nhắc nhở thì nó sưng sỉa mặt mày. Dù không biết bọn họ có quan hệ trên giường vợ chồng tôi hay không nhưng lần nào bắt gặp tôi cũng thay ga giường luôn.

Nhiều lần góp ý đủ kiểu mà nó vẫn cứ câng câng cái mặt ra, tôi đành bảo chồng thay ổ khóa phòng. Từ đó, lúc nào nó cũng lườm nguýt tôi nhưng tôi mặc kệ.

Chuyện đỉnh điểm khi sáng sớm hôm kia, tôi vội nấu cháo cho con ăn đi làm nhưng tìm mãi không thấy thìa đâu. Nhìn sang chậu thì thấy nguyên 3 cái thìa ăn chưa rửa. Lúc đó, bức xúc quá tôi gọi em chồng xuống bảo: "Có 3 cái thìa của cháu sao em ăn không rửa, bây giờ cháu ăn không có mà ăn. Mà thìa trẻ con bé tí tẹo sao em cứ lấy, không lấy thìa to mà ăn?"

Nó đáp luôn: "Mày lấy thìa to cho nó ăn, không thì rửa luôn đi". Tôi tức quá bảo "Thìa to như thế Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM mà bảo cho cháu ăn, tao hơn mày 4 tuổi, làm chị mày mà mày dám gọi hỗn thế".

Vậy là nó lao vào túm tóc tôi chửi bới, cắn tôi một cái đau điếng vào tai. Tôi cũng sẵn tức quá nên cho nó hai cái tát.

Mẹ chồng tôi thấy vậy chạy xuống bênh con gái: "Có mỗi cái thìa không rửa được mà sưng sỉa mặt lên như thế đánh em. Cút nhanh về nhà mày cho bố mẹ mày dạy lại". Nói xong mẹ chồng tôi chạy đến xoa đầu nó rồi vào nhà lấy điện thoại gọi mẹ tôi sang đón mẹ con tôi về.

Mẹ tôi vừa vào đến nhà, mẹ chồng tôi đã xồn xồn nào là tôi ghê gớm, mất dạy, đi đánh em chồng. Mẹ tôi đáp lại luôn: "Nó phải bức xúc thế nào mới đánh chứ lâu nay có có biết đánh, chửi ai bao giờ đâu. Bà phải xem con gái bà nó có sai gì không rồi hẵng nói".

Mẹ chồng tôi lúc đó nói luôn: "Bà thử xem con dâu bà nó đánh con gái bà xem có nói được như thế không". Mẹ tôi đáp luôn: "Con gái tôi mà sai tôi còn đánh cả nó chứ đừng bảo con dâu đánh. Tôi không bao giờ bênh đứa nào cả, cứ đứa nào sai là tôi trị. Bà cứ luôn phân biệt con dâu với con đẻ, chả bao giờ xem con dâu như con mình thì làm sao mà thương con gái tôi được". Trước đây, có lần tôi nói hỗn với chị dâu đã bị mẹ tôi tát cho hai cái đau điếng nên tôi biết, mẹ tôi nói đúng.

Trước khi đi tôi hỏi mẹ chồng tôi gửi lại cây vàng gửi bà lúc mới cưới xong, lúc đó mới lộ ra là bà đã đem đi bán cho em chồng tôi vay tiêu hết rồi, giờ chưa có trả lại.

Sau đó, mẹ con tôi dọn đồ về còn mẹ chồng tôi không đoái hoài hỏi thăm cháu đích tôn của mình như thế nào cả. Tôi cũng đã gọi điện cho chồng, chồng tôi đang đi công tác 2 tuần nữa mới về, anh ấy bảo mẹ con tôi cứ ở bên ngoại, hôm nào về anh sẽ giải quyết.

Xin nói thêm là trước chồng tôi còn một anh chồng nữa, vì cô em chồng ghê gớm quá mà anh chị ấy cũng phải dọn ra ngoài ở. Còn mẹ chồng thì lúc nào cũng bênh con gái nên mọi thứ dồn lên vợ chồng tôi.

Cứ như thế này, chắc vợ chồng tôi cũng phải dọn ra ngoài ở quá. Xin mọi người cho tôi vài lời khuyên. Tôi cảm ơn.

Mỹ Lan (Hà Nội)

Chuyên thi công lam bang hieu, làm bảng hiệu lam bang hieu quan 3 Bảng Led hiển thị số · Biển hiệu inox ăn mòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format
Được tạo bởi Blogger.